Tuesday, December 3, 2013

Posted by Harry On 10:31 AM

Căn Hộ Saigon Pearl

DECEMBER 1, 2013 8:09 AM
sai-gon-pearl-3
Chủ Đầu Tư: VietNam Land SSG
Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh
 sai gon pearl
Sai gon Pearl tọa lạc tại số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, giáp ranh Quận 1, dọc theo Sông Sài Gòn, đối diện với khu đô thị mới Thủ Thiêm, chỉ cần 5 phút để đến được trung tâm thành phố. Được khởi công xây dựng từ năm 2005 trên tổng diện tích 10,37 hecta với tổng vốn đầu tư hơn 700 triệu đô la Mỹ, Khu dân cư phức hợp Saigon Pearl được định vị là ngôi nhà tiêu chuẩn 5 sao bên sông Sài Gòn với những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống.
Tổng thể của dự án được thiết kế bao gồm khu biệt thự 126 căn mang sắc thái riêng biệt và 8 cao ốc căn hộ 37 tầng, 2 tổ hợp cao ốc văn phòng, khách sạn, khu thương mại và các công trình tiện ích khác.
Untitled
Một số thông tin chi tiết về căn hộ và biệt thự SaigonPearl :
-          Căn hộ tại các toà nhà Ruby, Topaz, Saphire gồm 2 loại chính:
o        Căn hộ 02 phòng ngủ : có diện tích từ 84m2 – 90m2
o        Căn hộ 03 phòng ngủ : có diện tích từ 99m2 – 140m2
o        Từ tầng 34 trở lên là căn hộ Penthouse và Duplex
-          Căn biệt thự có diện tích 7 x 21 m2, bao gồm 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, 2 lầu và 1 tầng áp mái.
gioi thieu sai gon pearl 1
Sai gon Pearl tọa lạc tại số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, giáp ranh Quận 1, dọc theo Sông Sài Gòn, đối diện với khu đô thị mới Thủ Thiêm, chỉ cần 5 phút để đến được trung tâm thành phố. Được khởi công xây dựng từ năm 2005 trên tổng diện tích 10,37 hecta với tổng vốn đầu tư hơn 700 triệu đô la Mỹ, Khu dân cư phức hợp Saigon Pearl được định vị là ngôi nhà tiêu chuẩn 5 sao bên sông Sài Gòn với những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống.
Tổng thể của dự án được thiết kế bao gồm khu biệt thự 126 căn mang sắc thái riêng biệt và 8 cao ốc căn hộ 37 tầng, 2 tổ hợp cao ốc văn phòng, khách sạn, khu thương mại và các công trình tiện ích khác.
7
5

Saigon Pearl gồm khu biệt thự sang trọng và khu căn hộ cao cấp gồm 3 tòa nhà Ruby, Topaz và Sapphire. Mỗi tòa nhà căn hộ cao 37 tầng này có 2 cao ốc với khoảng 500 căn hộ, trong đó, tòa nhà Sapphire đang trong quá trình xây dựng với kiến trúc và thiết kế chuẩn tương tự Ruby và Topaz.
Mỗi căn hộ đều thể hiện kiến trúc độc đáo và phù hợp cho những chuẩn mực của một cuộc sống hiện đại. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện cũng góp phần mang đến sự tiện nghi cho toàn bộ cư dân sinh sống tại Saigon Pearl. Hệ thống hạ tầng này bao gồm: hồ bơi, khu công viên bờ sông, bến du thuyền, hệ thống trường học, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu mua sắm, khu giải trí – thể dục thể thao, nhà hàng…
Bên cạnh dọc theo sông Sài Gòn, một điểm đặc biệt trong quy hoạch của Khu phức hợp Saigon Pearl là dành nhiều diện tích cho cây xanh và công viên: chiếm 12,35% toàn bộ diện tích dự án (tương đương 12.817m2), được phân bố hài hòa giữa các khu căn hộ và khu biệt thự, mang lại không khí trong lành, gần gũi thiên nhiên, có ích cho sức khỏe.
Toàn bộ Saigon Pearl được đầu tư xây dựng trở thành công trình điểm làm đẹp cho bộ mặt và kiến trúc thành phố và thuần túy do Việt Nam thực hiện.
Giai đoạn 2 của dự án dự kiến khởi công trong năm 2010 và 2011 với các hạng mục quan trọng sau:
- Hoàn thành và đưa vào hoạt động Trường quốc tế Saigon Pearl giảng dạy theo chương trình của Hoa Kỳ trong tháng 9/2010. Với tổng mức đầu tư hơn 300 tỷ đồng, diện tích sàn sử dụng hơn 10.000m2, trường sẽ đáp ứng nhu cầu học tập cho khoảng 600 học sinh từ 2 tuổi trở nên.
- Hoàn thành và đưa vào hoạt động Trung tâm bán lẻ cùng với một số dịch vụ khác như: dịch vụ y tế, dịch vụ ngân hàng, bưu chính viễn thông bên trong cao ốc Topaz và Sapphire với tổng diện tích sàn sử dụng lên tới 8.000m2 trong tháng 8 và tháng 10/2010.
- Khởi công xây dựng Trường tiểu học và trung học song ngữ chất lượng cao với tổng mức đầu tư khoảng 350 tỷ đồng và đưa vào khai giảng niên khóa đầu tiên vào mùa Thu năm 2011. Trường sẽ đáp ứng nhu cầu học tập không những cho con em của các cư dân sinh sống trong Saigon Pearl mà còn cho học sinh khu vực phụ cận và xung quanh trên địa bàn Thành phố.
- Khởi công 2 hạng mục Bến du thuyền và Câu lạc bộ du thuyền tại khu công viên bờ sông trong năm 2011. Tổng mức đầu tư cho các hạng mục này là trên 400 tỷ đồng, khi hoàn tất nơi đây sẽ là chỗ neo đậu cho khoảng 130 ca nô và du thuyền. Đây được xem là bến du thuyền hiện đại đầu tiên trên sông Sài Gòn.
- Tiếp tục khởi công tổ hợp cao ốc văn phòng, khách sạn và khu thương mại trên diện tích đất 2 hecta còn lại. Tổng mức đầu tư của các hạng mục này dự kiến hơn 300 triệu USD.
gioi thieu sai gon pearl
Một số thông tin chi tiết về căn hộ và biệt thự Saigon Pearl :
- Căn hộ tại các toà nhà Ruby, Topaz, Saphire gồm 2 loại chính:
o Căn hộ 02 phòng ngủ : có diện tích từ 84m2 – 90m2
o Căn hộ 03 phòng ngủ : có diện tích từ 99m2 – 140m2
o Từ tầng 34 trở lên là căn hộ Penthouse và Duplex
- Căn biệt thự có diện tích 7 x 21 m2, bao gồm 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, 2 lầu và 1 tầng áp mái.
Ưu thế của các cao ốc căn hộ Saigon Pearl chính là thiết kế hướng tầm nhìn ra sông Sài Gòn. Chủ nhân của mỗi căn hộ đều có thể tận hưởng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao, nhất là vẻ đẹp về đêm của Sài Gòn từ ánh đèn lấp lánh ở khu trung tâm thành phố, khu cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm hay khu Phú Mỹ Hưng. Càng lên trên cao, đặc biệt là 4 tầng trên cùng của mỗi tháp (Penthouse & Duplex), chủ nhân sẽ tận hưởng trọn vẹn sự sang trọng thông qua thiết kế độc đáo, không gian yên tĩnh và không khí trong lành.
saigon-pearl-ruby-topaz-sapphire 1
Về dịch vụ Saigon Pearl : Dịch vụ sang trọng như khách sạn 5 sao này hiện chỉ có ở Saigon Pearl nhằm thực hiện đúng cam kết mang lại không gian sinh hoạt tiện nghi bậc nhất cho các cư dân tại đây.
- Dịch vụ quản lý cao cấp: Saigon Pearl dành cho các cư dân những dịch vụ cao cấp, sang trọng và 24/24 với dịch vụ quản lý do tập đoàn Savills uy tín hơn 150 năm cung cấp. Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu dịch vụ đều được xử lý một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp tại khu vực tiếp tân 24/24.
- Dịch vụ an ninh: Saigon Pearl đầu tư cao vào hệ thống an ninh nhằm bảo đảm mọi cư dân tại đây luôn được an toàn sinh sống và tận hưởng. Hệ thống an ninh gồm dịch vụ bảo vệ Long Hải và hệ thống an ninh điện tử kết nối từ sảnh đến từng căn hộ.
- Ngoài các dịch vụ trên, Saigon Pearl là khu dân cư phức hợp duy nhất xứng với tiêu chuẩn 5 sao có hệ thống gas trung tâm cung cấp cho toàn bộ các toà nhà.
Về tiện ích chung Saigon Pearl :
- Tiền sảnh rộng và tiện ích: Saigon Pearl là một trong ít khu căn hộ cao cấp có khu vực sảnh rộng ở mỗi tòa nhà làm nơi sinh hoạt chung của các cư dân. Với khung cảnh bày trí đẹp mắt, dịch vụ Wifi miễn phí 24/24, các cư dân trong mỗi cáo ốc có thể tiếp khách hoặc truy cập Internet ngay tại sảnh.
- Khu vực công viên dọc sông Sài Gòn: Với thiết kế hòa cùng thiên nhiên thoáng đãng, công viên dọc sông Sài Gòn sẽ là nơi để các cư dân tập thể dục buổi sáng, thư giãn, nghỉ ngơi, vui chơi cùng các thành viên gia đình lúc hoàng hôn.
sai gon pearl ho boi ngoai troi 1
Mặt bằng Sapphire 1
sapphire-1
Mặt bằng Sapphire 2
sapphire-2
Ms.Thanh Nhàn
SSG Real Estate Co., Ltd
sai gon pearl

Mobile: 0933030128 –  Fax: (+848) 3845.1987
Email: nhan.buitranthanh@ssggroup.com.vn

0 comments:

Post a Comment