Saturday, August 31, 2013

Posted by Harry On 10:38 AM
Khu du lịch nghỉ dưỡng Sunset Sanato tọa lạc trên bờ biển tự nhiên trải dài gần 1km, Sunset Sanato sở hữu một ví trí đắc địa nhất về phong thủy “Lưng tựa núi, mặt hướng biển”, bạn không chỉ được tiên phong đón gió biển Thái Bình Dương mà còn có dịp chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp, một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.
Phối cảnh dự án sunset sanato-1
Tổng quan dự án:
-    Tên dự án: Khu du lịch nghỉ dưỡng Sunset Sanato
-    Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Chín Chín Núi
-    Hợp tác đầu tư: Tập đoàn Đất Xanh
-    Phát triển dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển LEO
-    Tư vấn thiết kế: Công ty Cổ phần Kiến trúc Trần
-    Tổng diện tích: 24.7 ha
-    Địa điểm: Bắc bãi Trường, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
Khu du lịch nghỉ dưỡng Sunset Sanato tọa lạc trên khuôn viên 24,7 ha tại Bãi Trường, Phú Quốc là khu biệt thự nghỉ dưỡng biển cao cấp, sang trọng và tiện nghi. Với nhà hàng ven biển, bãi tắm riêng, resort cao cấp, trục phố đi bộ và cảng neo đậu du thuyền đầu tiên tại khu vực.
Tọa lạc trên bờ biển tự nhiên trải dài gần 1km, Sunset Sanato sở hữu một ví trí đắc địa nhất về phong thủy “Lưng tựa núi, mặt hướng biển”, bạn không chỉ được tiên phong đón gió biển Thái Bình Dương mà còn có dịp chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp, một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.
Tổng diện tích 24.7ha, bao gồm: 
-    Biệt thự biển MARGARITA
-    Biệt thự vườn nước
-    Resort cao cấp
-    Nhà hàng ven biển
-    Khu khách sạn và dịch vụ biển
-    Khu cao ốc căn hộ – văn phòng
Biệt thự dự án đất nền sunset sanato
Margarita Beach Villas là khu biệt thự ven biển thuộc dự án Sunset Sanato. Với thiết kế sang trọng, không gian thoáng mát, tiện dụng và gần gũi với thiên nhiên, tất cả các căn biệt thự biển đều có phòng khách nằm dưới khoảng thông tầng lớn hướng ra sân vườn với các góc nhìn đẹp ra biển.
Phòng sinh hoạt gia đình hay phòng làm việc riêng, một bếp nhỏ ngoài trời nằm trong khuôn viên sân vườn với hồ bơi là một lựa chọn mở cho các căn biệt thự. Khu vực nghỉ ngơi của các gia đình được các kiến trúc sư khéo léo bố trí tại tầng trên, các phòng ngủ riêng có thể mở rộng kết nối khi cần. Tất cả đều tạo cho bạn cảm giác thoải mái, tiện nghi, hài hòa cùng thiên nhiên và mang lại nhiều cảm hứng mỗi ngày cho chủ nhân sở hữu.
Hotline : 0933.030.128

0 comments:

Post a Comment