Monday, October 14, 2013

Posted by Harry On 3:05 PM

Him Lam Vikid đầu tư 25 triệu USD xây dựng mô hình giáo dục giải trí lớn nhất Châu Á

14/10/2013 08:43

Bà Nguyễn Quế Anh, Tổng giám đốc Công ty Him Lam Vietopia chia sẻ, dự án khởi đầu chính từ những trăn trở của bà, từ tình cảm của một người mẹ: “Khi mới có con, tôi sống ở Nhật Bản, nơi có môi trường vui chơi giáo dục rất tốt cho trẻ...

Khi chuyển về VN, tôi ngẫm ra một điều: để giáo dục trẻ cần có môi trường. Và để tạo ra một môi trường giáo dục cho trẻ thì cần có sự chung tay của nhiều người. Khát vọng này đã nhận được chia sẻ của nhiều nhà đầu tư khác, những người muốn đem lại điều tốt đẹp cho thế hệ trẻ thơ”.
Dự án xã hội hóa vì trẻ thơ
Mô hình giáo dục giải trí (Edutainment) vốn đang rất thành công ở nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam mô hình này vẫn còn khá mới và chỉ một số ít doanh nghiệp giáo dục hoặc chủ đầu tư dự án bất động sản (BĐS)  nhiều kinh nghiệm và có tiềm lực tài chính mạnh mới có khả năng đầu tư.
Phối cảnh tổng quan về Vietopia
Với quyết tâm xây dựng những cơ sở giáo dục tốt nhất dành cho cư dân sinh sống trong các dự án của mình cũng như cư dân khu vực lân cận, Công ty cổ phần Him Lam – một thương hiệu nổi tiếng trong việc đầu tư  thành công hàng loạt các dự án bất động sản khắp cả nước đã cho ra đời dự án “Thành phố giáo dục lớn nhất Châu Á – Vietopia”. Đằng sau dự án với vốn đầu tư lên tới 25 triệu USD này là tâm huyết của chủ đầu tư về một công trình mang tính xã hội hóa, góp phần phát triển thế hệ tương lai.
Tại đây trẻ em có thể hiểu được nghề nghiệp của người lớn bằng chính trải nghiệm của mình
Đáng chú ý, tất cả các mô hình tại Vietopia được thiết kế với không gian kiến trúc như một thành phố thu nhỏ với hơn 100 hoạt động hướng nghiệp nhập vai và phục vụ tới 3.500 lượt trẻ em/ngày. Vietopia mang đến cho trẻ em một thế giới “người lớn trong mơ” với nhiều hoạt động rộn ràng âm nhạc và màu sắc sống động. Trẻ sẽ cuốn vào các trò chơi nhập vai khám phá các nghề nghiệp yêu thích, được học cách làm việc, cách quản lý tài chính như đang trải nghiệm cuộc sống thực. Là khu giáo dục giải trí trong nhà độc đáo, Vietopia đưa vào những mô hình nghề nghiệp mà chưa dự án tương tự nào trên thế giới có, như các viện khoa học không gian, nghiên cứu môi trường, nghiên cứu tài nguyên rừng, nhà máy khí gas dưới lòng đất…
Một thế giới đầy đủ sắc màu dành cho trẻ thơ tại Vietopia
Qua các hoạt động này, trẻ sẽ bộc lộ những năng khiếu tiềm ẩn, tích lũy kiến thức căn bản về nghề nghiệp, phát triển kỹ năng, rèn luyện tư duy và óc sáng tạo để phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, qua sự hướng dẫn của đội ngũ chuyên gia, giáo viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản của Vietopia, trẻ còn có cơ hội rèn luyện thái độ sống, ý thức cộng đồng và trách nhiệm với bản thân cũng như gia đình, xã hội, sẵn sàng trở thành một công dân mẫu mực khi trưởng thành. Hiện dự án đang dần hoàn thiện và được đưa vào hoạt động cuối năm 2013.
Vietopia – môi trường giáo dục hoàn hảo dành cho trẻ em Him Lam Riverside
Vietopia được xây dựng tại Đường số 9, khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng, Q.7, Tp.HCM với diện tích khuôn viên 30.807 m2, trong đó diện tích xây dựng là 22.756 m2. Chính vì vậy, đây sẽ là môi trường học tập và giải trí tốt nhất dành cho con em của cư dân  Him Lam Riverside – dự án khu căn hộ tọa lạc ngay trong khu đô thị.
Con em của cư dân khu căn hộ Him Lam Riverside sẽ được học tập, vui chơi ngay tại nơi sống của mình
Cũng như nhiều nước phát triển trên thế giới, nhiều người dân Việt Nam đang có xu hướng chuyển sang sống trong các khu căn hộ cao tầng. Bởi bên cạnh các yếu tố như an ninh, an toàn được đảm bảo; môi trường sống trong lành; cư dân thân thiện; sẵn có đầy đủ các tiện ích dịch vụ, kể cả các cơ sở giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho trẻ em.
Trả lời cho lí do chọn sống tại Him Lam Riverside chị Thu Hương, chia sẻ: “Gia đình tôi có hai cháu nhỏ nên khi mua căn hộ phải cân nhắc rất kỹ về vị trí, tiện ích và môi trường sống để vừa thuận tiện cho công việc lại vừa có được một không gian học tập, vui chơi, giải tri tốt nhất dành cho con cái. Và tôi chọn căn hộ Him Lam Riverside bởi nhận thấy con mình sẽ được giáo dục trong một môi trường hoàn hảo như Thành phố trẻ thơ Vietopia. Xung quanh Him Lam Riverside còn có trường Quốc tế V-Star, RMIT, Đại học Marketing, Đại học Tôn Đức Thắng… nên sau này các cháu lớn lên cũng rất tiện theo học”.
Một lãnh đạo trong lĩnh vực bất động sản thì đưa ra nhận định, ở thời điểm hiện tại Vietopia chính là mô hình giáo dục giải trí có định hướng đầu tiên ở TPHCM và đó sẽ là lợi thế cạnh tranh rất lớn thu hút được các gia đình đang có con nhỏ của dự án Him Lam Riverside. “Nếu các chủ đầu tư bất động sản khác cũng làm được như Him Lam thì sẽ góp phần rất quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục mà cả xã hội đang rất quan tâm”, vị này nói.
Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng gọi: Hotline – 0938.966.409
Hoặc truy cập  vào website: HimlamRiverside
(Theo TTDN)

0 comments:

Post a Comment