Thursday, September 19, 2013

Posted by Harry On 6:02 PM
Toạ lạc tại địa chỉ số 07, đường Thanh Đa phường 27, quận Bình Thạnh TP.HCM, khu cao ốc Thanh Đa View gồm 20 tầng và 2 tầng hầm, được xây dựng trên khu đất rộng gần 3,000 mét vuông.
Sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động, toà nhà sẽ cung cấp nhiều loại căn hộ cao cấp với diện tích từ 70 -99-120-132 m2 với giá cả hợp lý. Ngoài ra cao ốc còn có hơn 4,000 mét vuông văn phòng cho thuê, siêu thị mini… góp phần tạo ra một diện mạo mới trong phát triển đô thị ở khu bán đảo Thanh Đa.
Hiện dự án đang trong giai đoạn thi công tầng trệt và dự kiến sẽ hoàn thiện, giao nhà cho khách hàng vào quý 2/2011.

Hiện nay chúng tôi mở bán đợt cuối cùng với nhiều phương án thanh toán ưu đãi cho khách hàng!


Chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho tháng 9/2013:
  1. Quý khách chỉ cần trả trước 50% giá trị căn hộ, phần còn lại được trả chậm không tính lãi suất trong 18-24 tháng, ngoài ra trong tháng 8 này, quý khách hàng mua nhà sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt: 
  2. Tặng gói nội thất trị giá 190-260 triệu
  3. TRẢ CHẬM không lãi suất 18-24 tháng, ngân hàng BIDV và Nam Á hổ trợ vay.
  4. Chiết khấu 5% khi thanh toán 90%
  5. MIỄN PHÍ quản lý và phí gửi xe đến hết năm 2013 

Với các diện tích: 70m2, 98m2, 120m2, 132m2 từ 2-3 phòng ngủ, tất cả các phòng đều có cửa sổ đón gió trời tự nhiên, tận hưởng không khí vô cùng tươi mát của bán đảo Thanh Đa phủ đầy cây xanh và sông nước.

Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh để được tư vấn và tham quan căn hộ thực tế. 

Hotline: 0938.966.409


Với vị trí khá  đắc địa - nằm cạnh bờ sông Sài Gòn, đối diện khu công viên và chợ Thanh Đa, thuộc khu vực địa chất an toàn và bền vững,  rất thuận tiện cho việc sinh hoạt và đi lại. Ngoài ra, khoảng cách từ cao ốc Thanh Đa View để đến các khu trung tâm, bến xe, sân bay cũng rất gần và thuận tiện: Thanh Đa View cách quận 1 – khu Trung tâm thương mại tài chính của Sài Gòn chỉ 4 km và cách bến xe miền Đông 1 km.

Không chỉ sở  hữu vị trí trung tâm tại bán đảo sinh thái Thanh Đa, tính đến hiện nay, toà nhà Thanh Đa View là khu căn hộ cao cấp đầu tiên ở bán đảo Thanh Đa – nơi mà trong tương lai không xa được qui hoạch trở thành khu đất vàng tại TP.HCM.

Phát biểu với baodautu.vn, ông Lê Đình Trí, Chủ tịch Tập đoàn Thanh Yến cho biết, dự án Thanh Đa View hướng đến phục vụ đối tượng khách hàng là các đôi vợ chồng trẻ, doanh nhân, nhà đầu tư đã quen sống ở khu vực Bình Thạnh và làm việc tại trung tâm tài chính Sài Gòn, những người thích sống gần gũi với thiên nhiên nhưng không quá cách xa trung tâm thành phố.

Theo đó khâu thiết kế  căn hộ rất được chú trọng, ngoài kỹ thuật liên kết các khoảng không gian để tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà, không gian riêng của từng phòng trong căn hộ cũng rất được bố trí để tiếp nhận ánh sáng tự nhiên. Từng căn phòng khác nhau trong căn hộ như phòng khách, phòng ngủ… đều được thiết kế để có thể đón ánh sáng trời và không khí mát mẻ của bán đảo Thanh Đa. Đặc biệt, từ tầng 5 của toà nhà Thanh Đa View trở lên, các cư dân có thể ngắm toàn cảnh sông nước Sài Gòn cũng như cảnh quan của thành phố.

Ông Trần Bửu Long, Giám đốc dự án của công trình Thanh Đa View cho biết: trong quá trình triển khai dự án, công trình Thanh Đa View rất chú trọng về yếu tố kỹ thuật và công nghệ kể từ giai đoạn thiết kế đến giai đoạn triển khai thi công để đảm bảo công trình đạt sự hoàn mỹ trong kiến trúc, chất lượng trong thi công và tiến độ hoàn thành. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng chọn lựa các đối tác có uy tín để cùng tham gia xây dựng dự án như: công ty thiết kế D.W.P (thiết kế ý tưởng), đơn vị thiết kế CDCo (thiết kế kỹ thuật), nhà thầu Tung Feng (thi công hạng mục cọc khoan nhồi và tường vây), nhà thầu Coteccons (thi công kết cấu và hoàn thiện cho các hạng mục móng, hầm và phần thân), nhà thầu Phương Đông (thi công hệ thống điện), nhà thầu IBS (thi công lắp đặt đá), và công ty Savills (quản lý toà nhà)….

Song song với việc xây dựng dự án,  khu nhà mẫu Thanh Đa View cũng mở cửa đón khách ngay tại dự án.
Hiện dự án đang trong giai đoạn thi công tầng trệt và dự kiến sẽ hoàn thiện, giao nhà cho khách hàng vào quý  2/2011.

Được biết, CTCP Thanh Yến được thành lập vào năm 2005, là thành viên thuộc Tập đoàn Thanh Yến gồm 15 công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh doanh bất động sản, sản xuất các loại đá, xây dựng các công trình dân dụng, cho thuê mặt bằng, kho bãi, nhà xưởng… Tập đoàn hiện sở hữu những thương hiệu giá trị như: IBS (Indochina Stone) – Công ty chuyên ngành sản xuất đá Granite-Marble hàng đầu Việt Nam; Công ty CP Bê tông Miền Nam; Khu công nghiệp – Khu dân cư Nhựt Chánh (Long An)…

0 comments:

Post a Comment